บล๊อกนี้เป็นบล๊อกที่รวบรวมแบบบ้านจากทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้สนใจได้เข้ามาเยี่ยมชมแบบบ้านจากบริษัทต่างๆ ที่ผู้จัดทำได้พยายามรวบรวมมา ไม่มีเจตนาจะโฆษณาเพื่อหวังผลใดๆจากบริษัท การเลือกตัดสินใจขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของผู้รับชม

หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2553

ห้องน้ำ สวย หรู มี สไตล์ โดนใจ

ห้องน้ำบ้านของคุณ เป็นแบบนี้หรือป่าว?

ห้องน้ำ เป็นสิ่งที่สำคัญมากภายในบ้าน บ้านไหนไม่มีห้องน้ำก็คงจะลำบากแน่ เราควรจะมาใส่ใจเรื่องห้องน้ำกันให้มากกว่านี้ เพราะห้องน้ำเป็นที่ที่เราจะต้องทำภาระกิจส่วนตัว และใช้ทำกิจกรรมต่างๆๆมากมายที่เกี่ยวกับห้องน้ำ เรามาดูกันว่าเราจะแต่งห้องน้ำของเราแบบไหนดีน๊า

แบบที่1

แบบ ที่2

แบบ ที่3

แบบ ที่4

แบบที่5

แบบ ที่6

แบบ ที่7

แบบ ที่8

แบบ ที่9

แบบ ที่10












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น